Cồng đồng những người yêu thích tập thể hình, tập gym mang lại sức khỏe và vẻ đẹp mạnh mẽ.

LightBlog

Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Tập xà đơn cho cơ bắp săn chắc

Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 cơ tay săn chắc, cuồn cuộn. Hãy tập xà đơn cùng Thể Thao Kim Thành ngay hôm nay để sở hữu cho mình 1 cơ tay như mong đợi.

Việc tập xà đơn cho cơ tay săn chắc là mong ước của rất nhiều đấng mày râu. Hãy kiên trì tập xà đơn mỗi ngày để nhanh chóng sở hữu 1 thân hình đầy cuốn hút. Tập xà đơn cũng cần có 1 chế độ ăn khi tập xà đơn đủ chất. Hãy nhớ cung cấp các chất dinh dưỡng khi tập xà đơn đa năng để đem lại hiệu quả nhanh chóng.

Tập xà đơn cho cơ tay săn chắc

Tập xà đơn cho cơ tay săn chắc

Rèn luyện cũng cần có 1 thời gian trong ngày nhất định để tập. Hãy chọn khoảng thời gian vào buổi sáng trước bữa ăn và buổi chiều sau bữa ăn để lựa chọn làm khung giờ tập hằng ngày để đem lại hiệu quả nhanh nhất nhé.

Bài tập xà đơn cho cơ tay săn chắc

Bài 1: Kéo xà đơn cơ bản

Đây là bài tập xà đơn mang lại cho bạn 1 cơ tay săn chắc và khỏe mạnh . Tuy tưởng chừng bài tập khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao.

Thực hiện: 

Kéo xà đơn cơ bản

Kéo xà đơn cơ bản

Bắt đầu, để thực hiện bài tập kéo xà đơn cơ bản, bạn cần treo người tự nhiên trên xà đơn đa năng Kim Thành. Tiếp theo, hai tay nắm lấy xà sao cho khoảng cách tay rộng hơn vai tạo cảo giác thoải mái.

Giữ động tác ở trạng thái cân bằng với nguồn năng lượng dồi dào nhất, tập trung sức ở tay. Sau đó, nhẹ nhàng kéo người lên sao cho cằm vượt qua xà, giữ 2 giây rồi thả người xuống. Và tiếp tục, thực hiện động tác này 15- 30 lần rồi hạ xuống.

Chú ý:

+ Lúc bạn thực hiện các bài tập hít xà đơn này thì người phải luôn thẳng. Khi thả người xuống 2 tay phải thẳng. Thở đều đặn trong mỗi nhịp tập. Kéo người lên thở ra, hạ người xuống hít thật sâu.

+ Với động tác này, bạn sẽ giúp cơ thể được thả lỏng tự nhiên, khiến các loại: cơ tay, cơ bụng, cơ bả vai phải vận động và săn chắc.

Bài 2: Tập xà đơn kết hợp nâng chân 

Đơn giản với những động tác đơn giản thôi, nhưng đây là bài tập rất tốt cho cơ bụng. Ngoài ra, còn giúp loại bỏ mỡ thừa, cho cơ bụng săn chắc.

Thực hiện:

Tập xà đơn kết hợp nâng chân

Tập xà đơn kết hợp nâng chân

Treo người trên xà đơn đa năng, hai tay nắm lấy xà tạo cảm giác thoải mái. Cùng lúc đó chân duỗi thẳng và khép lại. Tiếp tục, nâng hai chân lên đến khi chân tạo với lưng một góc 90 độ thì dừng lại. Giữ nguyên động tác trong vòng 2 giây, rồi nhẹ nhàng thả chân xuống. Thời gian tập động tác này 15 – 30 lần, đến khi bạn mỏi thì ngừng tập.

Với bài tập xà đơn nâng chân bạn có thể tập ở bất kì đâu nếu có xà đơn đa năng. Chú ý, khi tập nên mặc đồ thoải mái, dễ cử động.

>>> Xem thêm: Mua xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar giá cực hấp dẫn<<<

Bài 3: Tập xà lên gối

Các bài tập hít xà đơn bài tập này vô cùng tốt cho cơ bụng. Đây được coi là một trong những bài tập làm săn chắc cơ bụng hiệu quả nhất với xà đơn đa năng.


Thực hiện:

Tập xà lên gối

Tập xà lên gối

Giống như bài tập xà đơn nâng chân, bạn giữ động tác thăng bằng trên xà đơn với hai tay nắm chặt. Bạn phải nhớ là người thoải mái, chân duỗi thẳng. Và khi cơ thể thoải mái nhất, nhiều năng lượng nhất từ từ gập gối lại đưa lên. Cố gắng sao cho gối song song với lưng của bạn để mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Giữ động tác trong vòng vài giây rồi bạn hạ xuống. Và thở ra khi đưa người lên để giảm bớt trọng lượng và hít xà đơn thật sâu khi hạ xuống, bình ổn cột hơi. Bạn thực hiện đến khi mỏi thì dừng lại.

Trên đây là 3 bài tập xà đơn cho cơ tay săn chắc. Các bạn hãy hết hợp chế độ ăn đủ chất mỗi ngày. Tậ xà đơn còn giúp bạn có được 1 sức khỏe tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xà đơn đa năng, xà đơn treo tường giá rẻ, chất lượng. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn miễn phí và giao hàng nhanh chóng tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét