Cồng đồng những người yêu thích tập thể hình, tập gym mang lại sức khỏe và vẻ đẹp mạnh mẽ.

LightBlog

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

5 bài tập xà đơn treo tường tại nhà nhiều người tập nhất

4 bài tập với xà đơn treo tường tại nhà cực hiệu quả, thúc đẩy chiều cao, cơ ngực, cơ chân săn chắc nhanh nhất. Thể Thao Kim Thành sẽ giúp bạn tập thật chính xác.

Để giúp bạn có thể tập luyện chính xác và hiểu được những bài tập hơn, chúng ta hãy tìm hiểu về tác dụng mà xà đơn treo tường mang lại 

Tác dụng của luyện tập xà đơn.

Tăng chiều cao: Chiều cao con người chủ yếu phụ thuộc vào gen di truyền và chế độ ăn uống, tuy nhiên bạn vẫn có thể thay đổi nếu bạn là nam giới dưới 25 tuổi dễ dàng bằng tập xà đơn.

Thân hình vạm vỡ: khi luyện tập xà đơn chăm chỉ bạn sẽ có được bộ ngực nở nang, vồng ngực rộng và cơ bụng 6 múi săn chắc. Cánh tay khỏe, đẹp.

Giúp giảm béo: tập luyện nhiều với xà đơn thường xuyên giúp đốt cháy lượng calo, mỡ thừa từ đó ngăn ngừa các bệnh gout, tiểu đường, mỡ máu,…

Khỏe bên trong: khi tập xà đơn bạn sẽ làm chủ được nhịp thở, tăng dung tích phổi giúp bạn luôn bền bỉ và dẻo dai cũng như tác dụng một phần khi luyện yoga trên thảm tập yoga

Bài tập xà đơn treo tường tại nhà hiệu quả

Bài 1: tập lên xuống hít xà:

- Tư thế: Người tập trong tư thế 2 tay nắm chắc vào thân xà sao cho chân không chạm đất dùng lực của 2 cánh tay kéo người lên cho tới khi cằm qua xà,cứ liên tục mỗi hiệp từ 6-10 cái/hiệp kết hợp hít thở đều đặn.

Tập hít xà đơn gắn cửa 2018 Kim Thành

Tập hít xà đơn gắn cửa 2018 Kim Thành

- Tác dụng: Phát triển cơ cánh tay,cơ bắp tay,cơ liên sườn

Bài 2: tập treo người dành cho người đau cột sống:

- Tư thê: 2 tay nắm chắc vào thân xà rộng bằng vai,người trong tư thể thả lỏng chân không chạm đất,dùng lực toàn thân xoay người qua lại liên tục từ 3-5 phút.

- Tác dụng: Đây là bài tập rất hữu ích cho người già,người mắc bệnh cột sống đặc biệt là người bị thoát vị đĩa đệm.

Bài 3: tập bụng giảm mỡ
:

- Tư thế: Tháo xà đơn gắn cửa 2016 cho xuống thấp nhất cách mặt đất 20cm dùng 2 chân ngoắc vào thân xà làm điểm tự người nằm ngã ra,dùng lực của cơ bụng gập người lên xuống liên tục mỗi hiệp từ 8-10 cái.

Tập bụng cùng xà đơn gắn cửa 2016

Tập bụng cùng xà đơn gắn cửa 2016

- Tác dụng: Giảm mỡ bụng,tập cơ bụng 6 múi.

Bài 4: tập hít đất:


- Tư thế:Lắp xà đơn gắn tường xuống dưới cách mặt đất 20cm cố định chặt,dùng 2 tay nắm chặt vào thân xà rộng bằng vài,người trong tư thế nằm dài song song với mặt đất.Sau đó tập động tác hít đất lên xuống liên tục.

Bài tập hít đất đơn giản

Bài tập hít đất đơn giản

- Tác dụng: Phát triển cơ ngực,cơ tay.

Bài 5: tập cơ chân:

- Tư thế: Xà đơn được lắp xuống ngang bụng cố định xà lại sau đó gác 1 chân lên,người thẳng đứng dùng lực gập người xuống chân 2 tay dơ thẳng song song với chân,liên tục từ 6-8 cái sau đó đổi chân.

Bài tập chân cùng xà đơn gắn tường


Bài tập chân cùng xà đơn gắn tường

- Tác dụng: Tập cơ bắp chân,cơ đùi,cơ hông.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xà đơn treo tường giá rẻ, chất lượng, hãy liên hệ ngay Hot line: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng tại nhà nhanh nhất.

Chúc bạn 1 ngày tốt lành!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét